TRIP’LE x SAMUI PAMPERING MONTH 2022

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบ Exclusive
รวม ‘4 Spas & Wellness Destination’
ที่อยากชวนทุกคนไปสัมผัสให้ได้บนเกาะสมุย
กับ Samui Pampering Month แห่งปี 2022
ทริปจบแต่ความประทับใจไม่จบไม่สิ้นจริงๆ
เป็นการไปทริปพักผ่อนที่สุดแสนจะผ่อนคลาย
และสบายตัวที่สุด และรู้ว่าเกาะสมุยไม่จำเป็น
ต้องเที่ยวแต่ทะเลเสมอไป เพราะเรื่องสปา และ
Wellness ของเค้าในเวลานี้ เรียกว่ามาแรงจริงๆ
ตอบโจทย์ความต้องการในเทรนด์ปีนี้ได้ดีมากๆ
สามารถทำให้คนที่ได้มาสัมผัส ถูกตัดขาดจาก
โลกภายนอกอย่างแท้จริง ได้พักผ่อน ใช้เวลา
ปรนเปรอตัวเองกันอย่างเต็มที่ ยิ่งคนที่ทำงานหนักๆ
มาตลอด เหมาะมากกกๆ กับโปรแกรมแบบนี้
แถมได้มาสูดอากาศแบบเต็มปอด ลืมตาตื่นขึ้นมา
ด้วยความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าที่สุดไปเลยยยย
พูดได้เต็มปากเลยว่า..”มาพักผ่อนจริงๆ”
วันนี้เราก็เลยอยากจะมาบอกต่อกับทุกคน
ว่ามันดีเบอร์ไหน ควรค่าแค่การได้มาลอง
สัมผัสชีวิตดีๆ ให้รางวัลตัวเองอย่างเต็มที่
เพราะไม่ว่าจะเป็น Day Spa 1-2 ชั่วโมง
Resort hotel Spa ที่มีกิจกรรมให้ทำทั้งวัน
หรือ Desitnation Spa ที่ไม่ใช่ แค่ไปสปา
แต่เพื่อผ่อนคลาย แต่ได้Preventiveไปด้วย
ได้สร้างความสุข รวมถึงได้บำบัดสุขภาพ
ด้วยอาหาร การพักผ่อน กิจกรรมต่างๆ
อย่างโยคะ แถมมีผลชี้วัดที่ทำให้ทุกคน
ได้มีชีวิต และสุขภาพที่ดีขึ้นได้แบบจริงๆเลย
รวม 4 สปาสุด Exclusive ที่อยากแนะนำ✨
– Vana Spa
(Vana Belle, A Luxury Collection Resort, Koh Samui)
– Cyan Spa
– Melati Spa
(Melati Beach Resort & Spa)
– Kamalaya Kamalaya Koh Samui
โพสต์นี้เรียกว่าเป็นอีก 1 เสน่ห์บนเกาะสมุย
ที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปสัมผัสด้วย
ตัวเองจริงๆ นอกเหนือจากการปรนเปรอตัวเอง
ด้วยการสปาแบบจัดเต็มแล้ว แต่เราก็ยังนำ
บรรยากาศทะลสีสวยที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ
มันเติมเต็มหัวใจให้ทุกคนพองโตไปด้วยกัน ❤
Vana spa @Vana Belle, A Luxury Collection Resort, Koh Samui รีสอร์ตหรูห้าดาวบนหาดเฉวงน้อยที่ควรค่าแก่การไปเยือนสุดๆโดยเฉพาะ Vana Spa ที่สุดแสนจะน่ารัก ออกแบบได้ถูกใจคนอย่างเรามาก ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ผ่อนคลายที่เลือกใช้ก็มาจากแบรนด์ปัญญ์ปุริ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางโรงแรมอีกด้วยล่ะ
เราชอบเรื่องราวของชื่อห้องทรีตเมนต์ที่นี่มากๆ เค้าเริ่มมาจากคอนเซ็ปต์ของโรงแรม ที่มีแรงบันดาลใจมาจากป่าหิมพานต์ โดยเริ่มจากตัวมาสคอตที่เห็นจากหน้าโรงแรม ที่จะใช้เป็นวารีกุญชร หัวเป็นช้าง หางเป็นปลา ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ ชื่อของห้องทรีตเมนต์ก็เลยอยากให้ไปในทางเดียวกัน จึงหาstory ที่เป็นนิทานพื้นบ้าน วรรณคดีไทย ที่เกี่ยวข้องกับป่าหิมพานต์มาตั้ง จนได้ชื่อนางเอกมา 4 ชื่อ ทุกคนคงจะคุ้นเคยกันดี ดังนี้..
1.มโนรา
2.รจนา
3.บุษบา
4.มัทนา
แต่ละห้องก็จะมีเรื่องราวดำเนินเรื่องที่แตกต่างกันไป ทำให้ Mood & Tone การตกแต่งห้องจะยึดจากสีชุดประจำกายจากนางวรรณคดีด้วย ห้องใช้สีที่แตกต่างกัน ชุดคลุม และที่เห็นเด่นชัดที่สุดก็คือผ้ารันเนอร์ ลงดีเทลลึกขนาดนี้ รู้สึกเซอร์ไพร์สมากจริงๆ และหลังจากที่เราเปลี่ยนชุดพร้อมเริ่มทำทรีตเมนต์แล้ว เค้าก็ให้เราสั่นกระดิ่ง กริ้งๆ เป็นการแจ้งว่าพร้อมรับบริการแล้วนั่นเอง
📍 Vanabelle Resort Koh Samui
IG : vanabellekohsamui
Call : 077-915-555
ห้องน่ารักมากก
เสริฟ์ด้วยน้ำอัญชันมะพร้าว อร่อยสดชื่นมากเลย ดูน้อยลง
ห้องสปาที่นี่น่ารักมากเลย
โดยครั้งนี้ทรีตเมนต์ที่เราเลือกจะเป็น Gold Scrub จะเป็นเนื้อเจล แบบซอฟท์ๆ มีส่วนผสมของ Apricot seeds ที่ช่วยในเรื่องทำสะอาดผิว และ Protect ผิวของลูกค้าที่มีผิวSensitiveมากๆ ด้วย ใช้เวลา 60 นาที ราคาอยู่ที่2,900++
แล้วก็ยังมีตัว Signature ของ Vana Spa ที่น่าสนใจอีกมากๆ ก็คือ ตัวแป้งข้าวเหนียว จะให้ความสว่างกระจ่างใสกับผิว จึงนำมาเป็นส่วนผสมในตัวสครับด้วย ซึ่งจะมีที่นี่ที่เดียวนะ
อยากนวดให้สบายตัว แต่วิวทะเลก็อยากมอง Cyan Spa ก็คงจะตอบโจทย์ที่สุด วิวสวยมากกก ! ราคานวดหลักพัน แต่ราคาวิวให้ล้านเลยจริงๆ เพราะที่นี่ตั้งติดอยู่กับริมทะเล สามารถนอนฟินๆ ปล่อยกาย ปล่อยใจ นอนนวด พร้อมมองวิวทะเลแบบสุดลูกหูลูกตาได้ตลอดเลย แถมยังมองเห็นอ่าวบ่อผุด และเกาะพะงันได้ด้วยนะ
เห็นด้านนอกเป็นตึกแถวแค่ 2 คูหา และคอนเซ็ปต์การตกแต่งร้านจะเป็นสไตล์แบบล้านนา แต่พอได้ก้าวเดินเข้าไปในร้าน โดยเฉพาะชั้น 2-3 ก็รู้สึกว้าว และเซอร์ไพร์สในใจทุกๆ วินาที ไม่คิดว่าจะสวยขนาดนี้
โดยโปรแกรมที่ได้เลือกทำจะเป็น Aroma & Herbal ball Compress เป็นการนวดอโรมาที่ใช้ส่วนผสมของมะพร้าวธรรมชาติแบบ 100% ปราศจากน้ำมันปาล์มและพาราฟิน ใช้เวลาประมาณ 60 นาที ราคา 1,600 บาทแต่ถ้าเลือกแบบ 90 นาที ราคาจะอยู่ที่ 1,990 บาทเท่านั้น
📍CYAN SPA SAMUI
IG : cyan.spa_samui
Call : 094-595-1017
วิวดีสุดๆ
ที่สุดของความชิลล์ไปเลย
จบทรีตเมนต์ด้วยน้ำมะพร้าว และผลไม้แบบจัดเต็ม
Melati Spa @Melati beach resort & spa เป็น Resort hotel Spaโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่สวย บริการประทับใจจนอยากจะกลับไปอีกรอบให้ได้เลย
Melati Spa อยากจะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการผ่อนคลายให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่สุด จึงได้ออกแบบทรีตเมนต์ที่ไม่เหมือนใครด้วยวัตถุดิบพื้นบ้านอย่างมะพร้าวไว้คอยต้อนรับทุกๆคนใครที่เป็น Coconut lover ต้องมาที่นี่ให้ได้สักครั้ง ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยล่ะ
ครั้งนี้มาเลือกตัว Award Treatment ที่เป็น Signature ของที่นี่ นั่นก็คือทรีตเมนต์ The Coconut Experience ที่ได้รับรางวัลกินรีจาก ททท. รางวัล Top10 ในประเทศไทย และรางวัล Signature in Samui ด้วย
ซึ่งทรีตเมนต์นี้ ในสมุยจะมีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ที่ออกแบบมาโดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่นอย่างมะพร้าวได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ใช้ตั้งแต่กะลาจนไปถึงเนื้อด้านใน โดยจะใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงครึ่ง ในราคา 3,200++ บาทเท่านั้น
📍Melati @beach resort & spa
IG : melatibeachresort
CALL : 077-913-400 / 02-944-5414
และนี่ก็คือลูกกะลามะพร้าวที่ว่านี่ละ
ที่นี่เสิร์ฟเป็น น้ำมะลิ+ใบเตย สดชื่นมากกกก
ขั้นตอนการทำทรีตเมนต์
1.เริ่มจากการเดินกะลา เป็นการนวดเท้าให้ผ่อนคลาย เพราะเท้าเป็นจุดส่วนรวม ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตที่เท้า ซึ่งจะสะท้อนถึงอวัยวะภายในร่างกาย และปัจจุบันคนสมุย(บางบ้าน) ก็ยังเดินการเดินกะลาแบบนี้อยู่ด้วย
แล้วค่อยตามด้วยการแช่น้ำขัดเท้าด้วยน้ำกะทิที่ผสมสมุนไพรต่างๆ

2.ขัดตัวด้วยชาโคล ที่เป็นถ่านกะลา แล้วค่อยอาบน้ำ

3.นวดน้ำมันมะพร้าวที่มีสมุนไพรเป็นส่วนผสม ซึ่งที่อื่นจะเป็นน้ำมันมะพร้าวเพียวๆ เท่านั้น

วิธีการนวดคือ จะนำกะลามาใช้นวดด้วย โดยจะนำไปวอมให้ร้อนก่อน และนำไปแตะที่น้ำมะพร้าว ซึ่งน้ำกะทิที่อยู่ในมะพร้าวก็จะออกมาด้วย ผสมกับน้ำมันมะพร้าว ซึ่งระหว่างนวดก็จะมีเทคนิค การนวด ที่จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อไปตลอด ๆ

ลูกกะลาที่ใช้จะเก็บมาจากต้นมะพร้าวในโรงแรมเลยนี่ล่ะ ซึ่งแต่ละลูกก็จะแตกต่างกันไป เล็กบ้างใหญ่บ้าง สีอ่อนบ้าง เข้มบ้าง แต่จะเก็บความร้อนได้ดีมากๆ

4.มีนวดศีรษะด้วยน้ำมันมะพร้าวด้วย



Kamalaya Koh Samui ที่สุดของเกาะสมุยต้องยกให้ Kamalaya ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ! เค้าได้ขึ้นชื่อว่าเป็น Destination Spa ที่คนทั่วโลกปักหมุดว่าต้องมาเยือนที่นี่ให้ได้สักครั้งในชีวิตเลย เพราะเค้าตอบโจทย์ Holistic เพื่อคนรักสุขภาพ แต่ที่มากกว่านั้นคือที่นี่พร้อมมอบประสบการณ์ Wellness แบบครบวงจรที่สุดดีที่สุดในด้านสุขภาพแบบที่วัดผลได้ มีโปรแกรมต่างๆ วิเคราะห์มวลสารภายในร่างกาย ที่จัดไว้ให้เหมาะกับร่างกายของแต่ละคน มีนักบำบัดกายใจที่เข้ามาดูแล ปรึกษา ช่วยแก้ไขปัญหาสุขภาพได้อย่างถูกจุด การออกกำลังกาย ฝึกสมาธิ โยคะ พิลาทิส รวมถึงเมนูอาหารที่จะมีนักโภชนาการมาดูแลอย่างใกล้ชิด เลือกใช้วัตถุดิบและครีเอทเมนูออกมาอย่างสร้างสรรค์หน้าตาน่ารับประทานทุกเมนูเลย

kamalaya ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ โอบล้อมด้วยป่าสีเขียวอย่างแท้จริง หินบางลูกหรือต้นไม้บางต้น ก็ไม่ได้ถูกตัดทิ้งออกไปที่อื่นเลย แต่กลับสร้างห้องให้เข้ากับธรรมชาติที่มีอยู่มากกว่า เพราะฉนั้น ทุกห้องจะถูกออกแบบมาไม่เหมือนกันทั้งหมด พร้อมกับวิวทะเลส่วนตัว ที่ทุกคนจะได้เห็นวิวสวย ๆ แบบทั้งวันทั้งคืนไปเลย

ทรีตเมนต์ที่นี่จะเป็นการนวดน้ำมันอโรม่าที่เน้นผ่อนคลาย สบายๆ เลือกกลิ่นตามฟีลลิ่งของแต่ละคนได้เลย ซึ่งแต่ละกลิ่นก็จะให้ความแตกต่างกันออกไป ครั้งนี้เราเลือกกลิ่น Wood จะช่วยรีแล็กซ์ร่างกาย และในขณะเดียวกันก็ช่วยปลอบประโลมจิตใจไปด้วย ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 90 นาที

เชื่อว่าที่นี่จะเปิดประสบการณ์ของทุกคนในด้าน Wellness ได้อย่างดีที่สุด ทุกคนจะได้รับสิ่งดีๆ มีแรง มีพลังเต็มเปี่ยม ก่อนกลับบ้านอย่างแน่นอน

📍Kamalaya
Map : https://bit.ly/3U7J4In
FB : https://www.facebook.com/kamalayakohsamui/
IG : Kamalayakohsamui
Call : 077-429-800


เลือกลิ่นที่ถูกใจได้เลยยย

#SSAxTAT
#SamuiPamperingMonth2022
#samuispa #spacation
#Vannabelle #CyanSpa
#Melati #Kamalaya
#สปาสมุย #รีวิวสปา #สมุย

(:
ขอบคุณสำหรับการเดินไปกับเรา
และทุกๆคนที่ติดตาม Blogger ตัวเล็กๆอย่างพวกเรา TRIP’LE
CONTACT
Website : http://triplexanywhere.com
Facebook : https://www.facebook.com/tripleXanywhere
Instagram : @triplexanywhere
Twitter : @triplexanywhere
Youtube : https://goo.gl/i1HQ8V

Comment