TRIP’LE x GRAB THUMBS UP : 5 URBAN HOPPING GUIDE

5 พิกัดร้านในกทม.ที่แค่เรียก Grab มาจอดหน้าบ้าน
ก็ออกไปหาไรทานและ ฮอปปิ้งกันได้อย่างสบายใจ้!
ปกติเราจะหาที่นัดเพื่อน แฮงค์เอ้าท์กันตามคาเฟ่
ครั้งนี้ TRIP’LE ขอเดินทางตาม Grab Thumbs Up
ที่มาแบบกระจายโลเคชั่นในกรุงเทพฯเอาใจทุกพื้นที่
ไม่ต้องห่วงเรื่องหลงทาง ไม่ต้องมามัวขับไปดูแมพไป
มาหาคาเฟ่ใกล้พิกัดบ้าน แล้วจิ้มแอปฯเรียกGrab กัน
ชีวิตจะดีขึ้นประมาณนึง เพราะไม่ต้องวนหาที่จอดรถ
ไปถึงร้านก็ตรงดิ่งเข้าไปได้เลย อีกอย่างคือถ้าเราเลือก
JustGrab แอปฯจะช่วยแรนดอมหารถที่อยู่ใกล้เราที่สุด
ง่าย และไวกว่าเข้าไปอีก คราวนี้ล่ะไปทันนัดแน่นอน
มาเช็คลิสต์ 5 ร้านคาเฟ่ที่เราไปมากัน เก็บครบกันยังน้า?

? Mitta Café : อยู่ระหว่างพระราม 2 ซอย 80 กับ 78
? Phed Phed Bistro : The Circle Ratchapruk
? LAFF Café : ซอยสุขุมวิท 50
? Ma-ke Inu : ลาดพร้าวซอย 4
? Dumbo BKK : สะพานควาย

และเพื่อเป็นการตอบแทนทุกคนที่ติดตามกันเรื่อยมา เลยอยากให้ของขวัญแทนคำขอบคุณ โดยแจกส่วนลดถึง 50% เวลาเรียก Grab ไปเลย ติดตามรหัสได้ข้างล่างโพสต์นี้เลยน้าาาา (:

#TRIPLExGrabThumbsUp
#GrabThumbsUp #ชีวิตดีเมื่อมีGrab #GrabTH


1.Mitta Café ☘

ดีใจกับคนที่บ้านอยู่แถวพระราม 2 เพราะมีคาเฟ่ดีๆให้เราเช็คอินแล้ว เป็นคาเฟ่ที่บรรยากาศที่ร่มรื่น มีต้นไม้ มีชิงช้าและ สวนเล็กๆ ชวน’เพื่อน’ มาจิบกาแฟดีๆสักแก้ว กินขนมเค้กอร่อยๆสักชิ้น นั่งคุยกันเพลินๆ ตามแบบฉบับของชื่อร้านที่อ่านว่า ‘มิต–ตะ’ เป็นภาษาแปลว่า ‘เพื่อน’ เพราะฉะนั้นร้านนี้คงเหมาะกับการพา’เพื่อน’ ที่รู้ใจมาฮอปปิ้งด้วยกัน

ที่ชอบมากสุดคือเมนูทุกอย่างของที่นี่ ทางร้านจะผสมความเป็นไทยเข้าไปอยู่ในทุกเมนู จนลงตัวมากๆอยากจะให้’เพื่อน’ ได้ลองชิมไปพร้อมๆกับพวกเรา <3

ถ้าใครที่บ้านไกลแต่อยากจะมาฮอปปิ้ง ก็อย่างที่บอก…เรื่องระยะทาง ไกลแค่ไหนก็ไม่สำคัญ เรียก Grab แล้วนั่งสวยๆ  แปปเดียวเดี๋ยวก็ถึงร้านแล้ว คุ้มมากกับการได้มานั่งชิลล์คาเฟ่ดีๆ กับเพื่อนสนิทที่รู้ใจ พร้อมลิ้มรสขนมอร่อยๆไปด้วยกัน <3 ปล.ก๋วยเตี่ยวด้านหน้าร้านก็อร่อย มาที่เดียวได้ทั้งคาวและหวาน จบในมื้อเดียวได้เลยนะ ฮ่าาาา

ที่อยู่ : 520 ถนนพระรามที่2 ระหว่างซอย 80-78
FB : https://www.facebook.com/mittacafe/
Opening hours : 8 AM – 5 PM daily
Tel : 086 564 4152
พิกัด : 13.637618, 100.404109


ใครชอบคาเฟ่แนวๆธรรมชาติ มีสวนร่มรื่น รู้สึกหายใจโล่งๆ แนะนำร้านนี้เลย


?Sri-Nin Rice Cake เค้กข้าวสีนิล (95 บาท)

เนื้อเค้กตัวนี้ทำมาจากข้าวหอมนิล แต่ผสมน้ำมะพร้าวเข้าไปด้วย เหมือนได้กินข้าวเหนียวดำน้ำกระทิ แต่รสสัมผัสเป็นเค้ก ตัวเนื้อเค้กนุ่มมาก ละลายในปากเว่อร์ๆ  หอม อร่อย ไม่หวาน ไม่เลี่ยน <3


?Yuzu & LamonGrass ออ-กร๊าซ (95 บาท)

สายใสๆ ไม่เน้นกาแฟมาทางนี้ เมนูนี้เป็นโซดาที่เป็นรสชาติ ส้มYuzu ผสมกับตะไคร้ ให้ความรู้สึกสดชื่นเข้าอย่างจัง ซ่านิดๆให้กลิ่นหอม และหวานเบาๆ เลิศที่สุดดดดให้คะแนนเต็ม


มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆในร้านด้วยน้า


นอกเหนือจากเมนูที่ให้ดูภาพเมื่อกี๊แล้ว ยังมีที่อยากแนะนำอีกดังนี้ฮะ

?SunBana Cake เค้กแสร้งว่ากล้วยปิ้ง (105 บาท)
บ้าบอจริงๆ กล้วยปิ้งก็ทำเป็นเค้กได้ 555 ตัวเค้กตัวนี้ไม่ได้นุ่มมาก แต่เนื้อสัมผัสมีส่วนผสมของเนื้อกล้วยเป็นชิ้นๆด้วย แล้วเสิร์ฟมาตอนร้อนๆ พร้อมราดซอสคาราเมลด้านบน กินพร้อมกับมะพร้าวอ่อนรสชาติหวานมัน โอ่ยยยยยย…ถูกปากถูกใจเหมือนได้กินกล้วยปิ้งราดน้ำกระทิแบบเต็มปากเต็มคำ

☕Way Tan Coffee กาแฟเว(ย์)ตาล (95 บาท)
เป็นกาแฟที่มีการผสมความเป็นไทยเข้าไปได้อย่างลงตัว ด้านล่างสุด จะเป็นลูกตาลอัญชัญลอยแก้ว ตามด้วยน้ำตาลสด แล้วราดด้วยกาแฟตาม

ปล. เมนูนี้มีให้เลือกแบบกาแฟนม และไม่นมด้วยนะ


2.Phed Phed Bistro ☘

“เผ็ดเผ็ด” ใช่! นี่แหละชื่อร้านของเค้า อาหารอีสานสไตล์บ้านๆ ที่ยกระดับความอีสานนี้เข้าสู่ “The Circle” Community Mall ห้างดังที่สุดบนถนนราชพฤกษ์ แล้วลบภาพร้านส้มตำเก่าๆในหัว ไปได้เลย เพราะร้านนี้เค้าชิคกว่าที่คิด! ด้วยการ ตกแต่งที่ฉีกจาก ส้มตำอาหารบ้านๆออกไป เป็นสไตล์ Loft ร้านเน้นปูนเปือยและ ใช้โครงตาข่ายเหล็กแผงใหญ่มาตั้งอยู่ หน้าร้านให้ดูล้ำๆ หน่อย เป็นการเปิดประสบการณ์กินส้มตำอีกแบบได้อย่างดีเลยทีเดียว

ส่วนเมนูในร้านก็เผ็ดเผ็ดตามชื่อร้านเค้าเลยนั่นแหละ ถูกใจคนชอบทานเผ็ดแน่นอน แซ่บสุดๆ ขนาดสั่งเผ็ดแบบปกติแล้ว ก็ยังเผ็ดถึงใจ ถึงไหนถึงกัน แต่ว่าไม่ได้..คืออร่อยมาก รสชาติดีทุกจาน เคยเป็นปะแบบ..เผ็ดนะแต่อร่อยว่ะ ลิ้นแตกแค่ไหนแต่ถ้าใจสู้ก็ลุยต่อได้ บทสรุปคือเกลี้ยง ใครชอบกินอาหารอีสานแบบนี้น่าจะเข้าใจเป็นอย่างดี 55555 ควรค่าแก่การมาลองมากจริงๆ ส่วนเรื่องการเดินทางไม่ต้องเป็นห่วง จะใกล้จะไกลแค่ไหน กดเรียก Grab แปปเดี๋ยวแล้วเตรียมใจไปแซ่บพร้อมกันเลยเด้อ!!

FB : https://www.facebook.com/PhedPhedFood/
ที่อยู่ : อยู่ในโครงการ The Circle ราชพฤกษ์
Opening hours : 11.30 AM – 8 PM
เบอร์โทร : 062-339-3619
พิกัด : 13.767516, 100.443087


ข้าวปุ้นปลา- (175 บาท)

ขอเปิดตัวด้วยจานนี้จ้า นัวของจริง!! แซ่บถึงทรวง เหงื่อร่วงพลักๆ เค้าจะเสิร์ฟคู่กับผักสดและไข่จี่ไว้กับแกล้มกินคู่กัน (ที่เหมือนไอศกรีมสีเหลืองๆนั่นเรียกไข่จี่)

/ ขอให้ลองสั่ง อยากให้ทุกคนได้มาลองรสสัมผัสแบบนี้เหมือนเรามากๆ


Menu ทั้งหมดที่เราลองสั่งมีดังนี้. ดี๊ดีทุกจานเลย

1.ส้มตำหลวงพระบาง (130 บาท)
เรียกว่าเป็นเมนูในดวงใจมากๆ ถ้าเจอเมนูนี้ที่ไหนขอสั่งมาก่อนเลย 1 ที่ และที่นี่เราก็สั่งเป็นจานแรกเช่นกัน จานนี้เราสั่งแบบเผ็ดปกติไป แต่รสชาติที่ได้มานั้น..โอ้โห เผ็ดมากๆถึงพริกถึงขิง แต่ก็อร่อยมากเช่นกัน แนะนำคนไม่กินเผ็ดสั่งเผ็ดน้อยนะจ๊ะ จะได้กินได้อร่อยๆ

2.ตำข้าวโพดไข่เค็ม (95 บาท)
จานนี้เราสั่งแบบไม่เผ็ดมา อร่อยใช้ได้ เครื่องแน่นเต็มสูบสุดๆ

3.ข้าวปุ้นปลา- (175 บาท)
จานนี้สิของจริง!! แซ่บถึงทรวง เหงื่อร่วงพลักๆ เค้าจะเสิร์ฟคู่กับผักสดและไข่จี่ไว้กับแกล้มกินคู่กัน
/อยากให้ทุกคนได้มาลองรสสัมผัสแบบนี้เหมือนเรามากๆ

4.ไก่ย่าง (250 บาท )
เมนูแก้เผ็ดที่ดีที่สุด ในยามที่เผ็ดจนลิ้นชา 55555 แต่จริงๆเนื้อไก่เค้าอร่อยนะ หอม และย่างแบบไม่แห้งหรือชุ่มจนเกินไป แถมน้ำจิ้ม 3 อย่างมาให้อีก ได้เรื่อง!!

5.ส้มส้ม (195 บาท )
นี่มันส้มหรือน้ำส้มค่ะคุณพรี่ !!!!! เนื้อเน้นๆเต็มแก้วไปเลยจ้าาาา ไม่ขม และไม่หวานจนเกินไป กินเล่นเพลินๆก็ได้ กินแก้เผ็ดก็เลิศศศศ

6.ชาเคียงสิเคอ (135 บาท)
น้ำชาตัวนี้จะมีกลิ่นหอมเบาๆ รสชาติจะไม่หวานมาก ใครไม่ชอบกินหวานอาจจะถูกใจ

7.กะทิเชค (125 บาท)
อารมณ์คล้ายๆไอศกรีมกระทิมหาชัยใส่นม แล้วนำมาเชค รสชาติจะไม่หวานมากเท่าไหร่ กินแล้วรู้สึกสด ยิ่งกินเผ็ดๆมาแล้วได้แก้วนี้ช่วยนะ หืมมหาย! ข้างบนโรยด้วยถั่วตัด เคี้ยวกรุบๆ เข้ากันสุดๆ


ชาเคียงสิเคอ (135 บาท)

น้ำชาตัวนี้จะมีกลิ่นหอมเบาๆ รสชาติจะไม่หวานมาก ใครไม่ชอบกินหวานอาจจะถูกใจ




3.LAFF Café ☘

คาเฟ่ ณ ย่านอ่อนนุชมีเยอะแยะ แต่ถ้าอัพเดทแบบ 2019 สุดๆ ขอเลือก LAFF Cafe ละกันคอนเสปของร้านจะตกแต่ง เป็นสไตล์อังกฤษ เน้นสีโทนเขียวเข้ม ใช้กระจกเข้ามาช่วยให้ทำร้านดูปลอดโปร่งโล่งสบาย มองเห็นต้นไม้สีเขียวรอบด้านได้อย่างชัดเจน ทำให้รู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้มาผ่อนคลาย สบายใจสุดๆ และแน่นอนว่ามีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ เพียบ! เตรียมพกกล้องมาถ่ายรูปกันให้เมมเต็มได้เลย

แต่ที่พลาดไม่ได้เลยคือ ขนมและเครื่องดื่มที่นี่บอกเลยว่าดีทุกอย่าง เจ้าของร้านเน้นทำเองแบบโฮมเมด ใช้ของคุณภาพ ทำให้สีสันและหน้าตาขนมยันรสชาติอร่อยแบบจัดเต็มจริงๆ <3  เข้าไปในซอยประมาณ 400 เมตร ถ้าจะให้สะดวกก็เปิดแอปฯเรียก Grab มาจากบ้านเลยง่ายกว่า การเดินทางของเพื่อนๆก็จะสบายขึ้นเย๊อะ.. ไม่ต้องหลายต่อ ไม่ต้องกลัวหลง.

FB : https://www.facebook.com/LaffCafebkk/
ที่อยู่ : 199/1 สุขุมวิท 50 อ่อนนุช
Opening hours: 8AM – 6PM daily
เบอร์โทร : 092 929 8384
พิกัด : 13.704919, 100.596701



☕My Passion (180 บาท)

เมนูซิกเนเจอร์ทั้งที จะไม่ชิมก็ไม่ได้! กาแฟกลิ่นหอมเข้มข้นที่ทางร้าน Blend เองผสมกับเสาวรสจากโครงการหลวง ได้รสชาติเปรี้ยวหวาน จะว่าไปก็เป็นรสชาติแปลกใหม่ดีนะ ทำให้รู้สึกเฟรชอย่างบอกไม่ถูก ใครชอบกาแฟผลไม้ต้องมาลอง


?Newyork Cheesecake (195 บาท)

ชีสเค้กเนื้อเนียนนุ่มมากกก เอามาวางโต๊ะแปปเดียวเกลี้ยง! ชอบตรงไม่หวานจนเกินไป แล้วถ้ายิ่งได้กินคู่กับสตรอเบอร์รี่สดและครัมเบิ้ลที่วางมาเคียงข้าง จะช่วยเพิ่มความอร่อยและตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี




ขนมหวานอาจจะยังไม่อิ่มท้องเท่าไหร่ งั้นไปหาของคาวกินต่อกันดีกว่า!

ผู้ใช้ใหม่ รับส่วนลด 50%* 2 ครั้ง
ใส่รหัส: TRIPLE
(*ลดสูงสุด 100 บาท)
วันนี้ – 31 ม.ค. 62
สำหรับทุกบริการจาก Grab ในกทม.
ยกเว้น GrabFood และ GrabExpress
สิทธิ์มีจำนวนจำกัด | เป็นไปตามเงื่อนไขฯ

#TRIPLExGrabThumbsUp
#GrabThumbsUp #ชีวิตดีเมื่อมีGrab #GrabTH


4.Ma-ke Inu ☘

ร้านอาหารญี่ปุ่น สไตล์อบอุ่น น่ารักคิ้วๆ ต้องร้านนี้เลย Ma-ke Inu อยู่ลาดพร้าวซอย 4 ร้านตกแต่งบรรยากาศ ให้เหมือนย้อนยุคไปช่วง 80’s มีของสะสมพวกการ์ตูน เกมส์ ของเล่นต่างๆ ใครเป็นโอตาคุคงจะถูกใจอยู่เลยล่ะ มาคนเดียวหรือคู่รักก็สามารถเลือกนั่งแบบบาร์ ดูเชฟทำอาหารเพลินๆได้ แต่เลือกจะมาเป็นแกงค์แบบพวกเราเค้าก็มีโต๊ะให้ ร้านมี 2 ชั้นด้วยกัน  แนะนำใครที่หาร้านกินข้าวหรือจิบเบียร์หลังเลิกงาน เป็นตัวเลือกที่แจ่มมากสำหรับหนุ่มสาวชาวลาดพร้าว อยากแนะนำเลยจ้า

ส่วนเรื่องอาหารก็ต้องยกนิ้วให้เค้าล่ะ ทั้งข้าวหน้าเนื้อ หน้าปลาดิบต่างๆ ซูชิของทางร้านที่ทำสดใหม่ บอกเลยว่าประทับใจทุกจาน < 3 แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ทำงานมาเหนื่อยๆ ก็คงหมดพลังงานไปมาก จิ้มแอปฯเรียกGrab โลด แล้วนั่งรอให้คนมารับไปส่งถึงร้านแบบสวยๆ อย่าลืมว่าลูกค้าใหม่รับส่วนลด 50%* ไปเลยทันที (ลดสูงสุด 100 บาท) ได้ทั้งหมด 2 ครั้ง เมื่อโหลดแอปพลิเคชั่นฮะ

FB : https://www.facebook.com/Makeinubkk/
ที่อยู่ : ลาดพร้าว 4
Opening hours: 5PM – 12AM (Closed on Tuesday)
เบอร์โทร : 098 749 9353
พิกัด : 13.812046, 100.562233


Ma-ke Niku Don (220 บาท)

เมนูแนะนำ* ข้าวหน้าเนื้อวากิว..ความลงตัวในชามนี้อยู่ที่เนื้อกับหอมใหญ่ที่ผัดมาร้อนๆพร้อมซอสสูตรพิเศษจากทางร้าน โปะลงบนข้าวญี่ปุ่น แล้วท็อปด้วยไข่ออนเซ็นเน้นๆ


ร้านเล็กๆที่จัดสัดส่วนที่นั่งได้เหมาะสม มีทั้งหน้าบาร์ และโต๊ะรองรับ


นั่งบาร์ก็จะเห็นเชฟเค้าทำอาหารไปด้วย หิวเข้าไปใหญ่เลยยย


และนี่ก็คือเมนูที่พวกเราสั่งมากินกัน

?Steak Don (360 บาท)
ข้าวหน้าเนื้อชามเด็ดอีกชาม เนื้อชิ้นใหญ่ขนาดกำลังดี ที่ผ่านการย่างมาในระดับความสุกระดับ Medium Rare พร้อมซอสสูตรพิเศษของทางร้าน หอมหวานเค็มกลมกล่อม กินคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ พร้อมกระเทียมทอดที่โรยมาอยู่ด้านบนอีกหน่อย เข้ากั้นน..เข้ากัน แบบฟินสุดๆ ไปเลย

?Tamakoyaki (100 บาท)
เมนูแนะนำจากทางร้านอีกเมนู ไข่หวานหรือไข่ม้วนที่เป็นสูตรพิเศษจากทางร้าน หอมกลมกล่อม มีรสชาติเค็มอมหวานรสชาติกำลังดี จะกินกลับแกล้มเล่น หรือกินกับข้าวก็เข้ากันไปอีกแบบ

?Salmon Sashimi
(Size M : 5Pcs 200 บาท / Size L : 10 Pcs 360 บาท)
แซลม่อนสดๆ ไม่มีกลิ่นคาวมารังควานใจ ชิ้นหนากำลังดี คุณภาพเหมาะสมกับราคามาก

?Hotate Don (320 บาท)
ใครชอบกินหอย ยกมือขึ้นเดี๋ยวนี้ !!! โฮตาเตะ หนานุ่มหนึบหนับมาเสิร์ฟอยู่ตรงหน้านี้แล้ว อร่อยถูกใจกินหมดเกลี้ยงจานไม่รู้ตัวเฉย..

?Unagi Sushi
(1 Pcs : 70 บาท / 4 Pcs : 250 บาท / 8 Pcs : 480 บาท)
ข้าวปั้นหน้าปลาไหล รสชาติดี เนื้อปลาไม่บางเกินไป หวานกลมกล่อม กินคู่กับข้าวปั้นแล้วตัดกำลังดี


ร้านเค้ามี 2 ชั้นด้วยกัน เราเลยเดินขึ้นมาสำรวจชั้น 2 มีที่นั่งหลายที่เลย รวมถึงที่โชว์ของสะสมของทางร้านอีกด้วย


5.Dumbo BKK ☘

Jazz Bar บาร์สไตล์อเมริกัน ที่เป็น Rooftop Bar เจ้าเด็ดในย่านดังอย่างสะพานควายในเวลานี้ก็คงไม่มีสายฮอปคนไหนจะไม่รู้จัก ด้วยบรรยากาศ และวิวแบบโอเพ่นแอร์อยู่บนชั้น 6  อาจจะเดินขึ้นหลายชั้นหน่อย อาจจะหอบแฮ่กกันเบาๆเพราะเค้าไม่มีลิฟท์55555 แต่พอถึงก็ทำให้หายเหนื่อยได้เป็นปริดทิ้ง เพราะการตกแต่งร้านที่เตะตา พร้อมวิวตึกสูงสวยงามโอบล้อม ยิ่งช่วงนี้อากาศดีรีบไปฮอปปิ้งรับลมด่วนๆ เพิ่มความชิลล์ด้วยการเปิดเพลงแจ๊สดีๆ เข้าไปอีก ช่วงสองทุ่มเป็นต้นไปทุกวันศุกร์-เสาร์ก็จะมีดนตรีสดฟังเคล้ารสชาติคอกเทลและบรรยากาศชิลล์ๆ ใครรร้ล่ะ ! จะอยากกลับบ้าน นั่งติดลมไปเลย แบบยาวๆ ส่วนขากลับใครกรึ่มใครเมา เรายังคงสนับสนุนคอนเสปที่ว่า “เมาไม่ขับ”นะจ้ะ ถ้าจะให้ง่ายก็กดแอปฯเรียก Grab ส่งตรงถึงบ้านอย่างปลอดภัยหายห่วง

FB : https://www.facebook.com/dumbo.bangkok/
ที่อยู่ : 490/5 ถ.พหลโยธิน สามเสนใน พญาไท
Opening hours: 5PM – 12AM (Closed on Sunday)
เบอร์โทร : 094 560 7222
พิกัด : 13.788649, 100.548022


บรรยากาศดีมากกก เลิกงานก็แวะมาได้นะ


Bird Land (240 บาท) (ในภาพ)
สดชื่นเข้าอย่างจัง เมื่อ Absolut Vodka มารวมกับ Lychee Juice และ Lemon ทั้งหอมทั้งหวานและเปรี้ยว กลมกล่อมกำลังดี ชอบมากกกก <3
#SignatureCocktail

//

นอกนั้นที่ได้สั่งมา แล้วรู้สึกชอบอีกคือ

Fly me to the moon (240 บาท)
เมนูซิกเนเจอร์ ที่ใครมาก็ต้องลอง.. Vodka กับ Passion fruit เสมือนพี่น้องคนละนิสัยกันแต่พอรวมตัวกันมักจะรักกันมากอะไรแบบนี้5555555555 อร่อยแบบต้องลองงง
#SignatureCocktail

Vanilla Sky (120 บาท)
อีกทางเลือกของคนไม่ดื่มแอลกอฮอลล์เชิญทางนี้.. Vanilla Syrup ผสมกับLime และSoda นุ่มนวล หอมนิดๆ หวานเบาๆ แบบวนิลาสกายตามชื่อเมนูไปเลยจ้าาา
#Mocktail


#Food

?Cheezy Lava Burger (Beef 300 / Pork 250)
เบอร์เกอร์สีดำกับเนื้อชิ้นโต ที่เสิร์ฟมาในถาดจานใหญ่ ที่เด่นสุดๆก็คงเป็นชีสเยิ้มๆที่ให้เยอะจนล้นออกมา พร้อมเบคอน ผักดอง และซอสต่างๆ กินกับแกล้มกับค็อกเทล จิบไป เม้ามอยไป ก็หมดแบบไม่รู้เรื่องไปเลยยยย..



ดนตรีสดพร้อม ยิ้ม


มาแล้ววว อันนี้แหล่ะที่อยากบอกต่อสุดๆ?

อย่างที่บอกไปข้างต้น..เข้าปี 2019 แล้วก็เลยอยากจะตอบแทนเพื่อนๆที่ติดตามพวกเรามาโดยตลอด โดยการแจกส่วนลดเวลาเรียก Grab ให้กับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยโหลดแอปฯ Grab แทนคำขอบคุณ และแทนของขวัญวันปีใหม่นี้ บอกเลยว่าชีวิตดีขึ้นเยอะ ตรงที่ไม่ต้องคอยบอกทางแท็กซี่เอง ไม่ต้องมัววนหาที่จอดรถ ไม่ต้องขับรถไปดูmapไป เรียกง่ายๆว่าชีวิตดีเมื่อมีGrab เลยฮะ สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยโหลดแอปฯ มาทำให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยกันดังนี้…

ผู้ใช้ใหม่ รับส่วนลด 50%* 2 ครั้ง
ใส่รหัส: TRIPLE (*ลดสูงสุด 100 บาท)
วันนี้ – 31 ม.ค. 62
สำหรับทุกบริการจาก Grab ในกทม.
ยกเว้น GrabFood และ GrabExpress
สิทธิ์มีจำนวนจำกัด | เป็นไปตามเงื่อนไขฯ

#TRIPLExGrabThumbsUp
#GrabThumbsUp #ชีวิตดีเมื่อมีGrab #GrabTH

แล้วอย่าลืมเรียก Grab แล้วนั่งสวยๆ ออกไปหาอะไรทานของอร่อยๆ อวดเพื่อนกันนะ

(:
ขอบคุณสำหรับการเดินไปกับเรา
และทุกๆคนที่ติดตาม Blogger ตัวเล็กๆอย่างพวกเรา TRIP’LE

CONTACT
Website : http://triplexanywhere.com/2018/
Facebook : https://www.facebook.com/tripleXanywhere
Instagram : @triplexanywhere
Twitter : @triplexanywhere
Youtube : https://goo.gl/i1HQ8V
Pantip : http://pantip.com/profile/3396841

Comment